CrsystalFloor ของแท้ ต่างจาก ของปลอม อย่างไร ?

เปรียบเทียบความแตกต่าง

1. การทำงาน CrystalFloor ของแท้

CrystalFloor ของแท้ เป็นพื้นที่เงาจากการขัดไล่ใบขัดด้วย Resinbond Diamond เอาใบเพ็ชรมาขัดพื้นคอนกรีตจนเรียบ เมื่อเป็นพื้นที่เงาจากการขัด ไม่ได้เคลือบ จึงไม่มีอะไรหลุดร่อน แข็งแรง ทนทาน ดันฝุ่นง่าย ใช้งานได้นานนับ 10 ปี

เปรียบเทียบการทำงาน CrystalFloor ของปลอม

CrystalFloor ของปลอม ขัดเปิดผิวหน้าคอนกรีตแล้ว เน้นเคลือบ WAX เมื่อใช้งานไปไม่นาน WAX จะหลุด และกลับสู่สภาพเหมือนพื้นขัดมันธรรมดา อาจเป็นฝุ่น กระเทาะร่อนได้ในอนาคต

2.วิธีการลงน้ำยา CrystalFloor ของแท้

CrystalFloor ของแท้ มีวิธีการลงน้ำยาสร้างผลึก โดยการเทลงบนพื้นคอนกรีตจนชุ่มอิ่มตัว จึงเป็นการสร้างความหนาแน่น บนผิวหน้าคอนกรีตได้เต็มที่สุด

เปรียบเทียบการลงน้ำยา CrystalFloor ของปลอม

CrystalFloor ของปลอม ใช้วิธีการลงน้ำยาแบบฉีดฝอย เพื่อลดต้นทุน จึงสร้างความหนาแน่นบนพื้นได้ไม่เต็มที่ มีผลให้อายุการใช้งานสัั้น

3. การวัดมาตรฐาน CrystalFloor ของแท้

CrystalFloor ของแท้ เมื่อขัดจนขั้นต้อนสุดท้ายคือ Resinbond Diamond เบอร์ 1500 จะมีการวัดมาตรฐานด้วยอุปกรณ์วัดความแข็ง และ ความเงา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงคุณภาพ มาตรฐาน CrystalFloor

Hardness Test อุปกรณ์วัดมาตรฐานความแข็ง CrystalFloor ต้องไม่ต่ำกว่าเบอร์ 7

Gross Test อุปกรณ์วัดมาตรฐานความเงา CrystalFloor ต้องได้ค่าไม่ต่ำกว่า 30 GU

การส่งงาน CrystalFloor ของปลอม

CrystalFloor ของปลอม ส่งงานด้วยความเงาตามการมองเห็น อาจไม่มีการตรวจวัดมาตรฐานด้วยเครื่องมือลูกค้าไม่ได้วัดคุณภาพตามมาตรฐาน

** CrystalFloor ของแท้ที่เงาจากการขัด กับ ของปลอมที่เน้นการเคลือบ wax ก็ดูจะเงาคล้ายกัน แต่อายุการใช้งาน ความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย นั้นแตกต่างกันมาก

เจ้าของลิขสิทธ์ CrystalFloor

บริษัท เรพฟลอร์ จำกัด เป็นต้นแบบลิขสิทธ์งานพื้น CrystalFloor ที่มีมาตรฐานงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา

โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

เนื่องจากในปัจจุบัน CrystalFloor เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมพื้นเป็นอย่างมาก โปรดระวังในปัจจุบันมีผู้ที่ลอกเลียนแบบ และแอบอ้างแบรนด์ CrystalFloor ซึ่งผลงาน และ คุณภาพจะไม่ใช่มาตรฐาน CrystalFloor ของแท้

ถ้าท่านกำลังมองหาระบบพื้นโรงงาน ที่สามารถคงสภาพ และทำความสะอาดได้ง่ายๆ อายุการใช้งานถึง 10 ปี เราขอแนะนำ พื้น CrystalFloor
สอบถามผู้เชี่ยวชาญ